Việc điều khiển và giám sát trang trại từ xa không những tiết kiệm được thời gian quý báu. Mà nó còn giúp bạn có thể theo dõi thường xuyên được trang trại ở mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn yên tâm hơn.

Mô tả về giải pháp điều khiển trang trại từ xa

Trong việc chăn nuôi gia súc, gia cầm… việc giám sát về độ ẩm, nhiệt độ, tình hình môi trường là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên với những trang trại có quy mô lớn thì việc giám sát khó thể gặp nhiều khó khăn. Thậm chí việc giám sát không được diễn ra thường xuyên và không mang lại nhiều hiệu quả.

Thấu hiểu những khó khăn của người nông dân, hệ thống điều khiển và theo dõi trang trại từ xa được ra đời. Hiện nay chúng được áp dụng khá phổ biến. Với hệ thống này, người nông dân có thể điều khiển về độ ẩm, nhiệt độ, thức ăn cho vật nuôi, nguồn nước… từ xa mà không tốn quá nhiều thời gian.

Hệ thống điều khiển và giám sát trang trại từ xa

Hệ thống điều khiển và giám sát trang trại từ xa
Hệ thống điều khiển và giám sát trang trại từ xa

Hệ thống này không chỉ được ứng dụng cho trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm hay thủy hải sản… mà còn có thể áp dụng nó vào ngành trồng trọt. Dưới đây là một số đặc điểm của hệ thống điều khiển trang trại từ xa mà thietbikythuat muốn chia sẻ tới bạn đọc:

  • Thiết bị đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng.
  • Hoạt động ổn định trong tất cả môi trường khác nhau và có chi phí hợp lý.
  • Giao diện điều khiển và hiển thị: HMI, Webserver, PC, Laptop hoặc Mobile.
  • Quản lý mọi hoạt động của trang trại  từ xa thông qua Internet. Và tất nhiên bạn sẽ không mất chi phí hàng tháng, hàng năm để thuê tên miền và máy chủ.
  • Giao diện đồ họa 3D phong phú, hỗ trợ đa ngôn ngữ khác nhau.
  • Thiết kế hiện đại, có nhiều khung hiển thị.
  • Tất cả các phần mềm đều dễ dàng sử dụng.
  • Lập trình điều khiển thiết bị, cảnh báo và xuất báo cáo qua Email và SMS theo yêu cầu.
  • Tùy chọn nâng cao bao gồm: SCADA và Cloud Server.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống điều khiển và giám sát trang trại từ xa mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ giúp cho việc quản lý trang trại của bạn được dễ dàng hơn rất nhiều!



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cấu trúc của hệ thống Scada Scada là gì? Tìm hiểu về hệ thống Scada

Cùng với sự phát triển của các hệ thống hiện đại có các thiết bị điện ứng dụng công nghệ tân tiến thì vấn dề quản lý, giám sát, điều khiển, vận hành hệ thống không ngừng phát triển với sự trợ giúp đắc lựuc của các thiết bị tự động, thiết bị truyền tin […]

Xung là gì ? [+Xử lý] Nhiễu xung là gì? | Lọc nhiễu tín hiệu xung

Việt truyền thông và kết nối các thiết bị lại với nhau trong hệ thống tự động hoá ngày càng trở lên đa dạng. Các thiết bị máy móc hiện đại hiện hầu hết chúng đều có những phương thức truyền – nhận tín hiệu cùng một dạng với nhau. Tín hiệu đó có thể […]

atex là gì ? Tiếu chuẩn Phòng Nổ ATEX là gì | Tìm hiểu nhanh

Atex là gì ? Tiêu chuẩn ATEX đóng vai trò quan trọng đối với công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất, vận chuyển và lưu trữ các chất có khả năng cháy nổ. Các tiêu chuẩn ATEX cung cấp các yêu cầu về thiết kế, sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo […]